Gadget Inc tiền thân của Gigaweb
Trang chủ Tin Gigaweb Gadget Inc tiền thân của Gigaweb

Gadget Inc tiền thân của Gigaweb

5 năm trước

 

Gadget là ai?

Gadget Inc. tiền thân là công ty Gadget Việt Nam thành lập năm 2015 bởi một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử. Với mục tiêu nghiên cứu và phát triển các mô hình kinh doanh dựa vào internet và công nghệ thông tin.

 

 

Gadget đã đạt được những gì?

  • Trong suốt 3 năm qua, Gadget đã khẳng định được năng lực công nghệ và hiện là đối tác giải pháp của nhiều tập đoàn lớn với hàng nghìn nhân viên như Bưu điện, Hoa Thiên Phú, Tập đoàn Nexttech v.v.. và rất nhiều nhãn hàng bán lẻ khác nhau..
  • Gadget đã tự đầu tư và phát triển thành công nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại điện tử .v.v.. được triển khai tại các doanh nghiệp SME, doanh nghiệp quy mô lớn;
  • Từ các ứng dụng tự động hoá quy trình nghiệp vụ, hệ thống công nghệ quản trị doanh nghiệp toàn diện (ERP) tới các giải pháp R&D với hàm lượng công nghệ khó và sâu.

 

 

Mục tiêu của Gadget

  • Trở thành công ty Công nghệ hàng đầu về Chuyển đổi số, chuyên cung cấp giải pháp, ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp, bằng việc không ngừng nghiên cứu công nghệ mới để đi trước, đón đầu xu hướng mới.

 

 

Phương châm của Gadget

  • Integrity – Luôn làm điều đúng

    Luôn hành động vơí sự trung thực và công bằng, ngay cả khi không có ai xem.

  • Innovation – Đổi mới

    Không ngừng phấn đấu cho sự tiến bộ, cải tiến của khách hàng và tổ chức của chính mình trong thế giới liên tục thay đổi.

  • Passion Đam mê

    Làm mọi thứ với niềm đam mê, dẫn tới kết quả công việc phi thường vượt quá mong đợi của khách hàng

  • Initiactive – Chủ động

    Luôn chủ động khi thấy 1 cơ hội, luôn làm những gì cần phải làm và cách tốt nhất để thực hiện thay đổi là bắt đầu với chính mình

 

 

Sự ra đời của Gigaweb

Hiểu được sứ mệnh cùng mục tiêu to lớn của Gadget, Gigaweb được thai nghén trong năm 2018 và ra đời đầu năm 2019 nhằm mục đích chia sẻ, cùng gánh vác trách nhiệm đối với khách hàng. Với phương châm tập trung toàn bộ nguồn lực cho mảng website, xuất phát điểm từ nền tảng đội ngũ chuyên môn vững chắc, sáng tạo, luôn đón đầu công nghệ của Gadget, Gigaweb hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngày càng chất lượng và hoàn thiện hơn nữa.